Friday, July 23, 2010

மாலை சூடும் வேளை




மாலை சூடும் வேளை


March 28, 2009 — mynah_x

Rate This



MOVIE : NAN MAHAN ALLA

MUSIC ; ILAYARAJA

SINGER : SPB & JANAKI



மாலை சூடும் வேளை

அந்தி மாலை தோறும் லீலை

இன்ப மாலை சூடும் வேளை

அந்தி மாலை தோறும் லீலை

நீ தந்த மோகங்கள் ஏராளம் உண்டு

கண்ணாடி கன்னம் உண்டு

மாலை சூடும் வேளை

அந்தி மாலை தோறும் லீலை



காயும் வெய்யில் காலம்

பாயும் மழை நீயோ

காயும் வெய்யில் காலம்

பாயும் மழை நீயோ

கோடையில் நான் ஓடை தானே

வாடையில் நான் போர்வை தானே

கோடையில் நான் ஓடை தானே

வாடையில் நான் போர்வை தானே

நீ கொஞ்ச நான் கெஞ்ச வேரென்ன இன்பம்

நீ இந்த நேரம் ?தோன்றுமோ



………மாலை சூடும்………



சோலை மஞ்சல் சேலை

சூடும் அந்தி வேளை

சோலை மஞ்சல் சேலை

சூடும் அந்தி வேளை

மாங்கனியாய் நீ குலுங்க

ஆண் கிளியாய் நான் நெருங்க

மாங்கனியாய் நீ குலுங்க

ஆண் கிளியாய் நான் நெருங்க

அம்மம்மா அப்பப்பா என்னாகும் தேகம்

ஆடை கொண்டு மூடுமோ..

……..மாலை சூடும்………..

No comments: